HN: 024 6329 7119 - 096 475 3311
HCM: 024 6269 1411 - 096 378 3311
Bạn đang xem sản phẩm tại Miền Bắc
Đổi

Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000

(0 đánh giá)
Giá tại:
Miền Bắc
image
Liên hệ
image
THANH TOÁN TẠI NHÀ
(Thanh toán khi hoàn thiện)
image
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
(Bán kính 10km)
image
MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT
(Bán kính 10km)
Quà tặng và khuyến mãi
  • Giao hàng ngay, lắp đặt xong mới thanh toán
  • Miễn phí gói vận chuyển lắp đặt trị giá 400.000đ
  • Nhắc lịch thay lõi lọc định kỳ
Thông tin sản phẩm

Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội!

Máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000 đáp ứng các yêu cầu khác nhau đối với môi trường thương mại và công nghiệp. Thiết kế đặc biệt cho nông trại, nhà hàng, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy nước chai, nhà máy nước giải khát, văn phòng, trường học, bệnh viện, vv

Sản phẩm được cung cấp tại Smart việt với đầy đủ giấy tờ chứng nhận cần thiết, chất lượng đảm bảo tốt nhất toàn thị trường, sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Liên hệ với Smart Việt để được tư vấn, và báo giá, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trên từng đơn hàng.

Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000
Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000

Không chỉ từ nước uống mà các thức ăn hằng ngày như thịt, cá, trứng, sữa, dầu mỡ đều có tính axit cao, trên thực tế nguyên nhân của mọi căn bệnh được sinh ra từ các gốc tự do dư thừa trong cơ thể, môi trường bên trong cơ thể là môi trường thuận lợi để các tế bào mang mầm bệnh phát triển. Cân bằng axit trong cơ thể bằng cách uống nước ion từ máy lọc nước ion kiềm công nghiệp là một cách hiệu quả để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh và được các bác sĩ, chuyên gia, nhà khoa học khuyên dùng trên toàn thế giới.

Máy lọc nước ion công nghiệp và thương mại mới nhất của EHM với 3000L / giờ. Hiệu suất tốt hơn!!!

Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000

Lưu ý về điều kiện làm việc tiêu chuẩn của máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000:

Nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước và độ cứng dưới 100mg / l và áp suất nước từ 0.1 đến 0.25Mpar sẽ là điều kiện tốt nhất để sử dụng Máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000. Độ cứng của nước đô thị nhỏ hơn 100mg / L theo tiêu chuẩn quốc gia và áp suất nước trên 0,3Mpar.

Ai cần uống nước ion kiềm?

Gốc tự do sinh ra bệnh tật được tạo ra từ những yếu tố như: cảm xúc, môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, sản phẩm hóa học, cơ thể thải độc,…và môi trường axit tạo ra từ các thực phẩm có tính axit cao. Do đó, ngay nội tại bản thân cũng có tính axit và bị môi trường tác động và như vậy ai cũng cần uống nước ion kiềm. Máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000 bởi vậy sẽ là một thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình!

Lưu ý về điều kiện làm việc tiêu chuẩn của Máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000

Nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước và độ cứng dưới 100mg / l và áp suất nước từ 0.1 đến 0.25Mpar sẽ là điều kiện tốt nhất để sử dụng Máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000. Độ cứng của nước đô thị nhỏ hơn 100mg / L theo tiêu chuẩn quốc gia và áp suất nước trên 0,3Mpar.

Ai cần uống nước ion kiềm?

Gốc tự do sinh ra bệnh tật được tạo ra từ những yếu tố như: cảm xúc, môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, sản phẩm hóa học, cơ thể thải độc,…và môi trường axit tạo ra từ các thực phẩm có tính axit cao. Do đó, ngay nội tại bản thân cũng có tính axit và bị môi trường tác động và như vậy ai cũng cần uống nước ion kiềm. Máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000 bởi vậy sẽ là một thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình!

Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000
Cơ thể uống nước ion kiềm để dung hòa axit trong cơ thể

Theo lời khuyên của các chuyên gia, buổi sáng nên uống từ 2-3 ly nước ion kiềm sẽ có tác dụng tẩy rửa đường ruột và axit tồn dư trong dạ dày. So với nước máy nước ion kiềm không có mùi khó chịu, vị dịu nhẹ thanh hơn, sau khi uống đọng lại ở miệng một hương bị ngọt nhẹ dễ chịu.

Tác dụng rất quan trọng là sau khi ăn các loại thực phẩm có tính axit như lòng đỏ trứng gà, gạo trắng, thịt ,… uống nước ion kiềm sẽ cân bằng axit – kiềm trong cơ thể trong quá trình tiêu hóa thức ăn.

Theo tính toán của nhà khoa học, lượng nước tiêu thụ mỗi ngày tốt nhất là khoẳng 45ml/1kg trọng lượng cơ thể. Có nghĩa là người có trọng lượng 60kg thì mỗi ngày cần uống 2,7 lít, nếu nguwofi 70kg thì cần uống 3,2 lít nước.

Nước kiềm PH= 8,5 và 9,0 thường để uống trong thời gian đầu làm quen với nước kiềm, khoảng 1 tháng. Sau đó cần chuyền sang uống nước có PH=9.5 để tăng cường tính năng kiềm hóa cơ thể, trung hòa axit dư thừa trong cơ thể.

Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000
Cơ thể tích tụ axit dẫn đến nhiều bệnh tật

Bộ Y Tế Nhật Bản đã chứng nhận hiệu quả của nước ion kiềm có hiệu quả lâm sàng đối với bệnh lỵ mãn tính, chứng khó tiêu, đầy bụng, sự lên men bất thường trong dạ dày và ruột. Việc dùng nước uống ion hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa: bệnh gout (do dư thừa axit uric), sỏi thận và tiểu đường… Vậy nên bạn hãy sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm máy lọc nước Ion kiềm Công nghiệp EHM-1000 ngay hôm nay nhé!

Sản phẩm lọc nước của Máy lọc nước ion công nghiệp EHM-1000 mang đến một lượng nước có độ kiềm thấp, nhầm thay thế toàn bộ lượng nước hàng ngày của mọi người và độ pH đưa ra là khoảng 7.2 hoàn toàn phù hợp mọi lứa tuổi và đối tượng người dùng.

Chi tiết kỹ thuật

Mã sản phẩm: EHM – 1000

Thương hiệu: EHM

Nguồn gốc: Trung Quốc

Công suất: 3000w

Kích thước: L140 * W75 * H200cm

Tuổi thọ: > 2500 giờ

Khối lượng: 350 kg

Đánh giá sản phẩm
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy lọc nước Ion kiềm công nghiệp EHM-1000”

Sản phẩm cùng loại
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Tiktok Icon-tv Tư vấn